TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KHO DƯỢC TẠI KHU VỰC HCM

  • Theo thỏa thuận
  • Hồ Chí Minh
Ứng tuyển ngay

Còn -1 ngày để ứng tuyển

Mức lương

Theo thỏa thuận

Phân loại

Văn phòng

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Số lượng

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian

Mô tả công việc

-        Thực hiện thủ tục xuất nhật hàng:
+ Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định.
+ Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo chứng từ
+ Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận     kế toán theo đúng quy định
+ Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn kho
+ Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho
+ Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm
+ Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
-         Theo dõi hàng tồn kho 
+ Đảm bảo hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu
+ Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hằng ngày.
+ Kiểm kê hàng tồn trong kho và thông tin kịp thời đối với các hàng hóa chênh lệch.
-         Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
+ Dự trù hàng hóa để đảm bảo tồn kho 
+ Theo dõi quá trình nhập hàng, 
-         Sắp xếp hàng hóa trong kho:
+ Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo quy định
+ Theo dõi, báo cáo hàng chậm luân chuyển, cận date kịp thời

 

🕒 Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h15, Thứ 7: 7h45 - 11h45
⏩Khu vực làm việc: 26- 28 Hàn Mặc Tử, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
⏩Liên hệ/ Zalo: 0933566452 (Mai Trần)

Yêu cầu ứng viên

  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc
  • Yêu cầu có bằng Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Dược,…
  • Độ tuổi dưới 35

     

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng KPIs + Phụ cấp theo vị trí

  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: cưới hỏi, ốm đau, sinh nhật; Thưởng Lễ, Tết và nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác

  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định.

  • Khám sức khoẻ định kỳ; Du lịch hàng năm

  • Cơ hội thăng tiến cho nhân sự có năng lực và mong muốn gắn bó với Công ty